Sân Khấu Kịch Quốc Thảo tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng chứng nhận cho Khóa K1 & K23

Sân Khấu Kịch Quốc Thảo long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng chứng nhận hoàn thành khóa học của các học viên xuất sắc nhất của Khóa K1 & K23.

Ngày Lễ tốt nghiệp, không chỉ là ngày vui, ngày quan trọng của thầy Quốc Thảo hay các bạn học viên Khóa K1 & K23 hay của riêng bất cứ ai mà nó chính là "NGÀY HỘI" của cả Sân Khấu.

 

Như thông tin mà Sân Khấu Kịch Quốc Thảo đã đưa trước đó, ngày 29.11.2020 mới ngày là chính thức diễn ra buổi Lễ tốt nghiệp và trao bằng chứng nhận cho các bạn học viên Khóa K1 & K23. Tuy nhiên, không khí tại Sân Khấu Kịch Quốc Thảo từ hơn 01 tuần trước đó, đã  vô cùng sôi nổi. Vì để tất cả các khâu chuẩn bị được chỉnh chu và có sự phối hợp ăn ý với nhau, không chỉ thầy Quốc Thảo hay các bạn học viên Khóa K1 & K23 hồi hộp, ráo riết, tất tả chuẩn bị mọi thứ mà tất cả các học viên của Sân Khấu Kịch Quốc Thảo cũng đã luôn túc trực và sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ cho mọi người để công việc được hoàn thiện sớm nhất và tốt nhất. Bởi vì, như các bạn chia sẻ với nhau rằng, ngày hôm đó không chỉ là ngày vui, ngày trọng đại của riêng thầy Quốc Thảo hay các bạn học viên Khóa K1 & K23, mà đó chính là "NGÀY HỘI" của cả Sân Khấu Kịch Quốc Thảo.

 

Ngay từ lúc sáng sớm, mọi người đã có mặt sẵn sàng ở Sân khấu để cùng kiểm tra lại lần cuối cùng các khâu để sẵn sàng cho một đêm cháy hết mình cho ngày hội sân khấu.

 

 

Đằng sau những nụ cười luôn nở trên môi là những lo lắng, hồi hộp và có cả những mong chờ, thử thách đang đón chờ các bạn ở phía trước.

 

Các bạn học viên Khóa K1 đã chuẩn bị gì cho ngày Lễ tốt nghiệp của chính mình?

 

Bật mi rằng, các bạn ấy đã chuẩn bị Trích đoạn Nhạc Kịch La La Land để gửi đến quý vị khán giả có mặt trong ngày quan trọng của cuộc đời, ngày đánh dấu ước mơ của các bạn chính thức được gọi tên. Và cũng xin bật mí thêm, các bạn lựa chọn tiết mục này như một lời khẳng định đến khán giả, những người đã ủng hộ các bạn thầm lặng rằng "dù phía trước có khó khăn, chông gai thế nào thì các bạn vẫn sẽ cùng nhau đi đến cuối cùng, vì nơi đó còn có ước mơ cần họ thực hiện, và ở nơi đó còn có bao người đang chờ xem họ biểu diễn".

 

[Hình ảnh tập luyện La La Land]

 

Và một điều đặc biệt nữa là, ngoài phần thể hiện diễn xuất của mình thì phần ca hát và nhảy múa sẽ được các bạn thực hiện Live hoàn toàn như một lời tri ân đến quý thầy cô - những người lái đò tận tụy, đã giảng dạy và tiếp lửa nghề cho các bạn; đến quý phụ huynh và bạn bè - những người đã luôn bên cạnh, dù cho có bất cứ hoàn cảnh nào xảy ra thì vẫn luôn bên cạnh, động viên, an ủi, khích lệ tinh thần các bạn và cũng là nguồn động lực lớn nhất của các bạn; đến quý khán giả - đã luôn ủng hộ từ những ngày đầu chập chững vào nghề, không biết "thế nào gọi là diễn xuất?", vậy mà hôm nay lại tự hào mang những sản phẩm nghệ thuật mang tên mình để phục vụ cho khán giả.

 

Đó các bạn học viên Khóa K1 !!!

Vậy còn các bạn học viên Khóa K23 thì như thế nào?

 

Khác với các bạn học viên Khóa K1 thì các bạn học viên Khóa 23 lại lựa chọn tiết mục múa khai từ trong vở kịch tốt nghiệp "Bí Mật Cẩm Tú Đài" để mang lên sân khấu phục vụ cho mọi người.

 

Bài múa mở màn vở Bí Mật Cẩm Tú Đài.

 

Đáp lại tấm chân tình của quý khán giả, vở diễn "Bí Mật Cẩm Tú Đài" sẽ được biểu diễn phục vụ quý vị khán giả vào lúc 20h00 ngày 06.12.2020 tại Sân Khấu Kịch Quốc Thảo. 

 

Bên cạnh đó, Khóa K23 mang đến Biến đoạn "Sau Ánh Hào Quang", đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc, vừa vui cười thoải mái rồi lại khóc đó, thương đó cho những số kiếp vương tơ cho đời. Đằng sau những nụ cười rạng rỡ hạnh phúc thì cũng có những nỗi đau mà chỉ người làm nghệ thuật mới có thể hiểu rõ được hết giá trị của nó. Đi qua những ngày nắng là những ngày mưa, còn đi qua những ngày bình yên, hạnh phúc là những ngày khó khăn, giông bão. Sau ánh đèn sân khấu xa hoa, tráng lệ luôn có những cuộc đời bị bỏ quên. Bên cạnh những tiếng cười sảng khoái mà khán giả được tận hưởng, cũng có những bài học đắt giá khiến chúng ta phải tự ngẫm nghĩ lại.

 

[Hình ảnh được trích từ Biến đoạn "Sau Ánh Hào Quang"]

 

Và GIÂY PHÚT quan trọng cũng đã đến ... 🎉🎉🎉

Thầy Quốc Thảo chia sẻ đôi lời trước khi buổi lễ bắt đầu ...  

 

 

Các bạn hồi hộp nhận bằng tốt nghiệp từ chính tay các thầy cô ... 

 

Chúc cho các diễn viên trẻ có một tương lai tươi sáng, luôn luôn hết mình vì nghệ thuật và được khán giả yêu mến./.. ❤


Tin tức liên quan

Đạo diễn Xuân Phước - Giá trị đến từ những sự tỉ mỉ, chỉnh chu
Đạo diễn Xuân Phước - "Giá trị đến từ những sự tỉ mỉ, chỉnh chu"

760 Lượt xem

Nếu như ở mảng chương trình truyền hình có Đạo diễn Quốc Thảo đang gây ấn tượng tốt cho quý khán giả gần xa với các chương trình vui nhộn, hài hước và đầy tính giáo dục, ở phim điện ảnh có Đạo diễn Lê Hoàng, Đạo diễn Victor Vũ, v.v... gây thương nhớ cho khán giả qua nhiều tác phẩm mang màu sắc của riêng mình, thì ở địa hạt truyền hình bên cạnh những cái tên bảo chứng cho các tác phẩm như Đạo diễn Nhâm Minh Hiền,  phải kể ngay đến Đạo diễn Xuân Phước
Hậu trường chụp ảnh vở diễn tốt nghiệp Khoá 2-3 Sân khấu kịch Quốc Thảo
Hậu trường chụp ảnh vở diễn tốt nghiệp Khoá 2-3 Sân khấu kịch Quốc Thảo

607 Lượt xem

[BTS] Hậu trường chuẩn bị cho vở diễn tốt nghiệp cổ trang 4D đầu tiên của Khóa 2-3 Sân Khấu Kịch Quốc Thảo tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Casting Call Chương trình Kịch thiếu nhi và Show diễn Trung Thu 2022
Casting Call Chương trình Kịch thiếu nhi và Show diễn Trung Thu 2022

1020 Lượt xem

Tìm kiếm số lượng lớn những tài năng nhí để phục vụ cho hai Show: Kịch Vùng Đất Diệu Kì và Show diễn Trung Thu "Đêm Hội Trăng Rằm".

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng