Vở diễn sân khấu kịch quốc thảo

Những BÍ MẬT nào sẽ được vạch trần trên CẨM TÚ ĐÀI
Những BÍ MẬT nào sẽ được vạch trần trên CẨM TÚ ĐÀI

1080 Lượt xem

Năm ấy, ta vì "long bào" vương vị mà lựa chọn bỏ rơi nàng... Hiện tại, ta có trong tay cả "thiên hạ" nhưng lại không có nàng...
Bám
Bám

1009 Lượt xem

Khác với sự ồn ào thường thấy ở nhiều vở kịch, không đặt ra những vấn đề đao to búa lớn đến trừu tượng khó hiểu, "𝐁𝐚́𝐦" khai thác một hiện tượng khá phổ biến, đang gia tăng trong xã hội, đó là lối sống 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐝𝐮̣𝐧𝐠, tâm lý 𝐢́𝐜𝐡 𝐤𝐲̉, những 𝐯𝐨̣𝐧𝐠 𝐭𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 để rồi 𝐛𝐚̂́𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐩 𝐭𝐡𝐮̉ đ𝐨𝐚̣𝐧 để đạt được mục đích. 
Nắng chiều
Nắng chiều

1148 Lượt xem

Ba người già trong vở kịch Nắng chiều có thể đại diện cho đa số người già Việt Nam. Họ lặng lẽ song hành cùng con cái như một trách nhiệm tự đeo mang mà những đứa con thường không sớm nhận ra giá trị của sự hiện diện ấy trong cuộc sống của mình.
Yêu ông thầy
Yêu ông thầy

562 Lượt xem

Muốn sang phải bắt "Cầu Kiều" Muốn con hay chữ phải yêu kính Thầy Các ông thầy bà cô ở vùng quê nghèo tại Ấp Cù Lao xa xôi, hẻo lánh lại khiến cho bà con càng phải yêu quý và kính trọng mình bởi những điều họ mang lại cho người dân tại vùng quê nghèo tại ấp Cù Lao ...    
Con Quỷ Rối
Con Quỷ Rối

594 Lượt xem

 Nơi đáng sợ nhất không phải "địa ngục" mà nơi đáng sợ nhất chính là "vực sâu không đáy" trong tâm hồn. Và nó càng đáng sợ hơn, khi bị tác động bởi những thứ thế lực hắc ám và dần biến con người thành những "CON QUỶ RỐI" 

Hiển thị 1 - 5 / 5 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng