[Casting Call] Chương trình Hài Kịch Ứng Tác lần đầu tiên tại Sân Khấu Kịch Quốc Thảo

Một chương trình hoàn toàn mới đến từ Sân Khấu Kịch Quốc Thảo. Trải nghiệm diễn xuất trong một bối cảnh nhiều thay đổi và bất ngờ!!!

 

CASTING CALL

Tên chương trình: TUỲ CƠ ỨNG BIẾN

Thể loại: Sân khấu hài kịch ứng tác

Thời lượng: Trên 20 phút

Thời hạn đăng kí: 18/4/2021

__________

Louis Pasteur đã từng nói: "Vận may sẽ đến khi tâm trí đã sẵn sàng". Điều này đặt ra vấn đề chúng ta liệu đã sẵn sàng để ứng biến trước mọi thay đổi không.

Kịch Quốc Thảo - sân khấu hội tụ những bạn trẻ đam mê nghề diễn

Một trong những nỗ lực của Sân Khấu Kịch Quốc Thảo để mang đến cơ hội được thực chiến với nghề diễn  một cách độc đáo và thú vị, chương trình TUỲ CƠ ỨNG BIẾN 2021 do Sân Khấu Kịch Quốc Thảo kết hợp phát sóng cùng đài VTV9 chính thức mở đơn Casting Call

Thuộc thể loại diễn xuất ứng biến vui nhộn, kết hợp tương tác trực tiếp với khán giả, TUỲ CƠ ỨNG BIẾN sẽ mở ra 3 thử thách do chính các host và khán giả đưa ra. Khách mời sẽ giải quyết và thích ứng trong những tình huống một cách rất ngẫu nhiên với những đạo cụ "không mời mà đến".

Tại sân khấu ứng biến của Kịch Quốc Thảo, mọi hàng rào của diễn xuất sẽ được hạ xuống, tất cả chúng ta thấy là những cử chỉ tự nhiên, những pha xử lý đầy tiếng cười và bất ngờ.

Chương trình bao gồm 3 khách mời trong đó có 1 nghệ sĩ và 2 diễn viên, được dẫn dắt bởi 2 host duyên dáng của Sân Khấu Kịch Quốc Thảo, chắc chắn sẽ là cú nổ niềm vui cho một buổi tối đáng nhớ!

Xem thêm: Các lớp tuyển sinh diễn viên của Sân Khấu Kịch Quốc Thảo

Làm sao để trở thành 2 ứng viên sáng giá trải nghiệm chương trình độc đáo có 1-0-2 này? Không cần bạn phải là một diễn viên chuyên nghiệp, chỉ cần bạn đam mê diễn xuất và mong muốn thử thách. Gửi ngay CV bao gồm hình chụp và thông tin qua email sankhauquocthao@gmail.com trước ngày 18/4/2021 để nắm bắt vận may của chính mình!

 


Tin tức liên quan

Tiếng Nói Sân Khấu
"Tiếng Nói Sân Khấu"

1233 Lượt xem

CHÚC MỪNG TOÀN THỂ K6 ĐÃ HOÀN THÀNH XUẤT SẮC ĐÊM THI “TIẾNG NÓI SÂN KHẤU” XU HƯỚNG YÊU CẦU CỦA NGƯỜI DIỄN VIÊN TRẺ TRONG TƯƠNG LAI.
Bí Mật Cẩm Tú Đài - Sự trở lại đầy tính sáng tạo trong thời đại mới
Bí Mật Cẩm Tú Đài - Sự trở lại đầy tính sáng tạo trong thời đại mới

818 Lượt xem

Trong suốt quá trình học tập, các bạn đã nhận được rất nhiều lời khuyên, những đánh giá chuyên môn từ quý thầy cô. Và trong đêm thi tốt nghiệp này, các bạn sẽ được lắng nghe những đánh giá chuyên môn cuối cùng cũng như những lời khuyên bổ ích cho mình để làm hành trang trên con đường nghệ thuật.  
Sân Khấu Kịch Quốc Thảo cho ra mắt vở diễn tốt nghiệp BÍ MẬT CẨM TÚ ĐÀI
Sân Khấu Kịch Quốc Thảo cho ra mắt vở diễn tốt nghiệp BÍ MẬT CẨM TÚ ĐÀI

474 Lượt xem

Bí mật phía sau tấm “long bào” vương giả và chiếc “phượng bào” mẫu nghi thiên hạ. Đằng sau vẻ đẹp hào hoa, tráng lệ mà nơi cung đình đang được bao phủ lại là những bí mật đen tối. Nhưng thật trớ trêu ... khi chính người thân của mình lại là kẻ thù không đội trời chung. Những tâm sự nặng nề nỗi cô đơn, những khát khao dục vọng, những tham vọng ngút trời và những mưu đồ phản trắc cùng tội ác tày đình. Tất cả sẽ được lột trần trên Cẩm Tú Đài.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng