Trinity Jin Jin - cô công chúa sống cuộc sống bình thường

Thế kỷ 21 là thời đại mà các gương mặt trẻ nổi lên với tài năng và sự giàu có không khác gì những cô công chúa, hoàng tử. Tuy nhiên, Trinity Jin Jin đã chứng minh cuộc sống của một cô công chúa hoàn toàn có thể bình thường và đơn giản đúng như lứa tuổi của các em!

 

Trinity Jin Jin - cô công chúa của màn ảnh

Trinity Jin Jin - cô bé chỉ mới 8 tuổi nhưng đã sở hữu cho mình tên tuổi khủng với chuỗi thành tích ấn tượng. Sở hữu 2 dòng máu Việt - Malaysia, Trinity Jin Jin mang nét đẹp lạ lên màn ảnh Việt, thậm chí, đã có rất nhiều người khẳng định cô bé chính là cực phẩm của showbiz. Một câu chuyện đáng nhớ phải kể lại khi Trinity tham gia "Giọng ải giọng ai", cô bé đã khiến Trấn Thành phải thốt lên: "Thương con tôi chưa, tôi nói con tôi mà...Con gái tui đó. Mai mốt tui đẻ con gái y như vậy"

Trinity-jin-jin

Tài năng nhí Trinity xuất hiện khiến nhiều người ngỡ ngàng vì thần thái Cô Ba Sài Gòn

Sở hữu nhan sắc không còn gì để bàn cãi, nhưng tài năng của Trinity Jin Jin mới là bệ phóng đưa cô đến màn ảnh nghệ thuật. Cô bé bắt đầu đến với sàn diễn như một người mẫu nhí với một lý do vô cùng đơn giản: Không hề đặt mục tiêu nổi tiếng hay thành tích khủng, mẹ chỉ muốn cô bé tự tin hơn. 

Đưa Trinity lên sân khấu cũng giống như mang con cái thả vào biển khơi, dù nhiều thách thức nhưng lại là bệ phóng tuyệt vời để toả sáng. Bằng chứng là dù chỉ đang ở năm thứ 8 của cuộc đời, cô bé đã sỏw hữu một chuỗi thành tích khủng như "Mẫu nhí được yêu thích nhất" (2018), giải Nhất "Sân khấu bé yêu""Giám khảo yêu thích" (2019),... Trinity trở thành gương mặt quen thuộc của các show lớn nhỏ như Nhanh Như Chớp Nhí, Người Đi Xuyên Tường, Ẩn Số Hoàn Mỹ, Gia Đình Vui Vẻ, Siêu Mẫu Nhí,...

Thần thái xuất sắc của Trinity Jin Jin

Nhưng cũng giống như sợi dây duyên nghệ thuật chỉ cần một cái cớ để bắt vào đời nhau, Trinity bộc lộ nhiều tiềm năng không chỉ ở vai trò người mẫu. Trinity là cô bé đa tài khi thông thạo trượt băng nghệ thuật, khiêu vũ, yoga và đặc biệt là diễn xuất. Chạm ngõ phim điện ảnh đầu tiên trong đời, vai diễn trong "Kẻ Đào Mồ" được đánh dấu là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Trinity Jin Jin. Một cô bé 8 tuổi có thể làm gì? Một cô bé 8 tuổi có thể đứng trước ống quay và diễn với tất cả sự nhiệt thành trên màn ảnh nhỏ. Bằng cách đó, Trinity đã trở thành cái tên ấn tượng với phim truyền hình Cây Táo Nở Hoa, Ngày Em Đến, Những Đứa Con Từ Trên Trời Rơi Xuống, Khi Tình Yêu Đủ Lớn, Con Gà,...lại quen thuộc với các producer của các nhãn hàng Neptune, Sharp, Lifebuoy, Vinamilk,... nhờ gương mặt khả ái, thân thiện.


Trinity có cơ hội làm việc cùng nhiều các nghệ sĩ có tên tuổi và bề dày kinh nghiệm

Trinity Jin Jin - cô công chúa sống cuộc sống bình thường

Thế kỷ 21 là thời đại mà cuộc sống của những tài năng nhí được đem ra bàn tán quá nhiều trên mạng xã hội. Tỉ lệ thuận với tài năng, tiền bạc, sự nổi tiếng cũng chính là những thị phi, bức tranh hào nhoáng về cuộc sống của các ngôi sao nhỏ tuổi. Nhưng Trinity Jin Jin - cô công chúa của thế kỷ 21 này lại có một cuộc sống rất đỗi bình thường. 

Mẹ của Trinity không đặt nặng vấn đề xác định nghề nghiệp tương lai 

Một bài phỏng vấn mẹ Jin Jin bật mí một ngày của Trinity đã khiến không ít người vừa bất ngờ vừa khâm phục. Như những cô bé 8 tuổi khác, Trinity được đánh thức bởi "đồng hồ báo thức" Mẹ vào 6 giờ 30, ăn sáng và sửa soạn tới trường. Sau một ngày đi học, 4 giờ 30 là thời điểm trở về nhà với những câu hỏi như bao gia đình khác. Mẹ sẽ hỏi em về một ngày trên lớp, hôm nay học những gì, ăn món nào, có nói chuyện không, có cãi nhau với bạn không. Những câu hỏi lặp đi lặp lại và đáp lời luôn là giọng nói nhẹ nhàng không một chút khó chịu. 

Trung bình một tuần mẹ Trinity chỉ đồng ý nhận cho con gái từ 2 đến 3 show, thời gian còn lại vẫn ưu tiên dành cho đời sống học tập và một tuổi thơ lành mạnh cùng bạn bè trang lứa. Chắc hẳn vì vậy, người ta không khỏi bất ngờ trước sự đối lập của vẻ ngoài công chúa và cuộc sống bình thường, đồ đạc đủ dùng, nói không với hàng hiệu và thói quen tự chăm sóc bản thân. 

Trinity trong vai trò người mẫu nhí

Chúng ta vẫn luôn đề cập tới chuyệ tài năng và đam mê mà quên rằng, bệ phóg tốt nhất thực chế chính là gia đình. Chúng ta quá quen với những ngôi sao nhí có gia đình bề thế, hàng ngày đi siêu xe, cuộc sống thượng lưu cùng trăm ngàn món đồ xa xỉ đắt tiền. Điều đó không sai, nhưng không phải là công thức chung áp dụng cho tất cả các thần tượng nhỏ tuổi. Chúng ta rồi sẽ có những Trinity đơn giản, chẳng nghĩ việc đi diễn là kiếm tiền, dốc hết sự hồn nhiên và yêu thích cho một công việc, còn phần cuộc sống cứ bình thường lặng lẽ đầy hạnh phúc. 

Nhan sắc lạ của cô bé lai Việt - Malaisia

Ai đó đã từng nói "Cuộc sống là để khám phá". Vậy nên, ngay cả việc xác định nghề nghiệp tương lai, hãy để đó là một cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú, đặc biệt là với mầm non chỉ 8 tuổi. Trinity Jin Jin chính là bằng chứng cho câu chuyện phát triển cân bằng giữa đam mê và cuộc sống, để em luôn biết rằng, khi một ngày nào đó showbiz khiến em mỏi chân, em vẫn có một nơi bình yên để quay về!


Tin tức liên quan

Sân Khấu Kịch Quốc Thảo tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng chứng nhận cho Khóa K1 & K23
Sân Khấu Kịch Quốc Thảo tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng chứng nhận cho Khóa K1 & K23

699 Lượt xem

Sân Khấu Kịch Quốc Thảo long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng chứng nhận hoàn thành khóa học của các học viên xuất sắc nhất của Khóa K1 & K23. Ngày Lễ tốt nghiệp, không chỉ là ngày vui, ngày quan trọng của thầy Quốc Thảo hay các bạn học viên Khóa K1 & K23 hay của riêng bất cứ ai mà nó chính là "NGÀY HỘI" của cả Sân Khấu.  
Đạo diễn Xuân Phước - Giá trị đến từ những sự tỉ mỉ, chỉnh chu
Đạo diễn Xuân Phước - "Giá trị đến từ những sự tỉ mỉ, chỉnh chu"

759 Lượt xem

Nếu như ở mảng chương trình truyền hình có Đạo diễn Quốc Thảo đang gây ấn tượng tốt cho quý khán giả gần xa với các chương trình vui nhộn, hài hước và đầy tính giáo dục, ở phim điện ảnh có Đạo diễn Lê Hoàng, Đạo diễn Victor Vũ, v.v... gây thương nhớ cho khán giả qua nhiều tác phẩm mang màu sắc của riêng mình, thì ở địa hạt truyền hình bên cạnh những cái tên bảo chứng cho các tác phẩm như Đạo diễn Nhâm Minh Hiền,  phải kể ngay đến Đạo diễn Xuân Phước
[Casting Call] Chương trình Hài Kịch Ứng Tác lần đầu tiên tại Sân Khấu Kịch Quốc Thảo
[Casting Call] Chương trình Hài Kịch Ứng Tác lần đầu tiên tại Sân Khấu Kịch Quốc Thảo

3751 Lượt xem

Một chương trình hoàn toàn mới đến từ Sân Khấu Kịch Quốc Thảo. Trải nghiệm diễn xuất trong một bối cảnh nhiều thay đổi và bất ngờ!!!

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng