Những BÍ MẬT nào sẽ được vạch trần trên CẨM TÚ ĐÀI

Năm ấy, ta vì "long bào" vương vị mà lựa chọn bỏ rơi nàng...

Hiện tại, ta có trong tay cả "thiên hạ" nhưng lại không có nàng...

​​​​​​

"BÍ MẬT CẨM TÚ ĐÀI"

 

Ai khóc nỗi đau này...???

 

Vì chàng, năm ấy ta quyết liều mình giữ lấy song thai...

Còn chàng, vì chọn tương lai mà đành lỡ mất duyên ta...

 

Một tình yêu đẹp vừa mới chớm nở...

 

Đã vội héo tàn vì lỡ duyên trời...

 

Sau tất cả những mặn nồng, chàng thái tử năm nào Doãn Bá Kỳ đành bỏ rơi nàng cung nữ xinh đẹp Mai Trác. Ngậm ngùi, xót thương cho số phận của riêng mình, nàng đành ôm con nhỏ vừa tròn 03 ngày tuổi, chưa kịp rõ sự đời vùi mình dưới tận sâu đáy đại dương để kết thúc kiếp người đau thương. Nhưng số phận vừa sắp đặt đã gây nên cảnh trớ trêu, nàng được một lang y Cố Hóa sống gần đó cứu sống và tận tình giúp đỡ. Dù lúc ấy, nàng đã trải qua sinh nở lại vừa từ cõi chết trở về, nhưng dung mạo vẫn khiến chàng lang y suốt ngày chỉ biết bầu bạn và lấy thảo dược làm niềm vui sống động lòng. Vì thân cô thế kiệt, lại mang nặng ơn cứu mạng, nàng đã đồng ý "kết nghĩa châu trần" cùng chàng lang y ấy "kết tóc se tơ". 

 

Hai người bên nhau, bỏ lại quá khứ sau lưng và vun vén cho cuộc sống mới, nàng bắt đầu lại cuộc đời mới, chàng có công tìm tòi, học hỏi và từng bước tiến vào quan trường. Mọi chuyện tưởng rằng sẽ cứ thế êm đềm trôi qua theo ngày tháng thì sóng gió bắt đầu kéo đến sau hơn 30 năm trời yên biển lặng. Chàng lang y năm nào giờ đã là thái y, nắm giữ nhiều bí mật trong tay và khi đã có trong tay nhiều quyền lực thì tham vọng muốn chiếm lấy những thứ cao lớn hơn cũng dần xuất hiện.

 

Cố Hóa bắt đầu lên kế hoạch cho mưu đồ đen tối của mình. Ông không từ bất cứ thủ đoạn nào dù là đê hèn nhất. Ông đã lợi dụng chính con gái ruột của mình Cố Y Bình để mong thúc đẩy nhanh quá trình. Nàng ngây thơ, tin rằng những thứ đang diễn ra chính là "duyên phận", là số trời đã an bài để nàng và đương kim thái tử Doãn Bá Trác gặp nhau. 

 

  • Vậy liệu rằng kế hoạch của Cố Hóa có thể thành công hay không?

  • Liệu ngôi báu, vương quyền và cả thiên hạ trong tay Hoàng thượng Doãn Bá Kỳ có bị lung lay?

  • Liệu Thái tử Doãn Bá Trác có thật lòng với cung nữ Cố Y Bình?

  • Và liệu rằng... Bí mật mà Mai Trác cố gắng giấu kính hơn 30 năm có bị vạch trần???

 

⚡Bí mật gì đang che giấu đằng sau tấm "long bào" vương giả và chiếc "phượng bào" mẫu nghi thiên hạ?

⚡Những tâm sự nặng nề về nỗi cô đơn, những khát khao "dục vọng" cùng những tham vọng và mưu đồ phản trắc với những tội ác tày đình.

⚡Tất cả sẽ được lột trần trên CẨM TÚ ĐÀI.

 

 


Tin tức liên quan

Yêu ông thầy
Yêu ông thầy

562 Lượt xem

Muốn sang phải bắt "Cầu Kiều" Muốn con hay chữ phải yêu kính Thầy Các ông thầy bà cô ở vùng quê nghèo tại Ấp Cù Lao xa xôi, hẻo lánh lại khiến cho bà con càng phải yêu quý và kính trọng mình bởi những điều họ mang lại cho người dân tại vùng quê nghèo tại ấp Cù Lao ...    
Nắng chiều
Nắng chiều

1148 Lượt xem

Ba người già trong vở kịch Nắng chiều có thể đại diện cho đa số người già Việt Nam. Họ lặng lẽ song hành cùng con cái như một trách nhiệm tự đeo mang mà những đứa con thường không sớm nhận ra giá trị của sự hiện diện ấy trong cuộc sống của mình.
Bám
Bám

1008 Lượt xem

Khác với sự ồn ào thường thấy ở nhiều vở kịch, không đặt ra những vấn đề đao to búa lớn đến trừu tượng khó hiểu, "𝐁𝐚́𝐦" khai thác một hiện tượng khá phổ biến, đang gia tăng trong xã hội, đó là lối sống 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐝𝐮̣𝐧𝐠, tâm lý 𝐢́𝐜𝐡 𝐤𝐲̉, những 𝐯𝐨̣𝐧𝐠 𝐭𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 để rồi 𝐛𝐚̂́𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐩 𝐭𝐡𝐮̉ đ𝐨𝐚̣𝐧 để đạt được mục đích. 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng