Sân Khấu Kịch Quốc Thảo cho ra mắt vở diễn tốt nghiệp BÍ MẬT CẨM TÚ ĐÀI

Bí mật phía sau tấm long bào vương giả và chiếc phượng bào mẫu nghi thiên hạ.

Đằng sau vẻ đẹp hào hoa, tráng lệ mà nơi cung đình đang được bao phủ lại là những bí mật đen tối.

Nhưng thật trớ trêu ... khi chính người thân của mình lại là kẻ thù không đội trời chung.

Những tâm sự nặng nề nỗi cô đơn, những khát khao dục vọng, những tham vọng ngút trời và những mưu đồ phản trắc cùng tội ác tày đình.

Tất cả sẽ được lột trần trên Cẩm Tú Đài.

"BÍ MẬT CẨM ĐÀI"

Nơi nào tình yêu là chân thật?

Nơi nào con người đối xử với nhau thật lòng?

Nơi nào tham vọng và lòng thù hận không có tồn tại?

Nơi nào lòng người không còn sóng gió và thăng trầm?

⇒ Liệu có phải đó là nơi HOÀNG CUNG xa hoa, tráng lệ?

 

Lấy bối cảnh và nội dung chính xoay quanh cuộc đời của những nhân vật trong chốn cung cấm cùng những tham vọng, mưu mô được tính toán một cách chi tiết và có kế hoạch cụ thể để khẳng định tài năng và địa vị của cả gia tộc cũng như của bản thân mỗi người. Tuy nhiên, len lỏi trong những thâm sâu kế cùng đó vẫn còn có những tình yêu tuy giản đơn nhưng đẹp vô cùng.

Teaser Bí Mật Cẩm Tú Đài.

[HỆ THỐNG NHÂN VẬT]

Hoàng thượng Doãn Bá Kỳ, người có mọi quyền lực, nắm giữ sinh mạng của tất cả mọi người trong tay nhưng lại không thể có được một tình yêu chân chính cho riêng mình. Vì bảo vệ và củng cố địa vị, thế lực của gia tộc, Thái tử Doãn Bá Kỳ năm nào đã đành lòng bỏ rơi người phụ nữ mà mình yêu thương và chọn lấy ngai vàng của bản thân.

 

Tuấn Kiệt - Hoàng thượng Doãn Bá Kỳ

Vị vua đã dẫn dắt vương triều đi qua bao sóng gió, thăng trầm ...

... nay nhận ra rằng “Quyền lực chỉ là hư vô”.

 

Hoàng hậu Khiết Châu, là chánh thê của Hoàng thượng Doãn Bá Kỳ, chủ quản hậu cung, dưới một người trên vạn người. Với xuất thân cao quý, lại là hoàng hậu đương triều nhưng đó không phải là tất cả những gì mà người phụ nữ này mong muốn. Điều duy nhất nàng mà cũng như tất cả mọi phụ nữ đều mong muốn có được, đó chính là một “tình yêu chân chính” chỉ dành cho riêng mình. Trong chốn cung cấm lạnh lẽo, tất cả những gì nàng muốn có được, mãi mãi là một người yêu thương mình trọn vẹn. Dẫu biết rằng, thân phận và địa vị không cho phép nàng làm mơ ước hay có suy nghĩ hẹp hòi như vậy nhưng nàng cũng là phụ nữ, cũng mong mỏi được được yêu thương và tình yêu thương đó không có bất cứ sự chia sớt nào dành cho những người phụ nữ khác. Không trông mong gì vào người “đầu ắp tay gối” nên nàng dành hết tình yêu mãnh liệt cho “nhân tình” nhưng lại bị xem thường và khinh miệt. Liệu rằng, nàng sẽ chọn cho mình lối đi như thế nào? Giữ lại địa vị và thân phận, chấp nhận một cuộc sống ai cũng mơ ước chỉ nàng là không muốn? Hay lựa chọn đi theo lời con tim mách bảo?

Ngọc Phú - Hoàng hậu Khiết Châu

“Không thể kề cận ... thì đừng nên duyên”

 

Thái tử Doãn Bá Trác, là người được chỉ định kế thừa ngôi vị đế vương nên "nhất cử nhất động" đều luôn bị soi xét. Chính điều này đã khiến cho Thái tử Doãn Bá Trác, vốn thiếu vắng tình thương yêu của mẫu thân từ khi mới sinh ra đã có hành động "trời đất không dung thứ". Trong những lúc tuyệt vọng vì bị phụ hoàng trách phạt, chính là Hoàng hậu là người đã dang tay kéo chàng lên. Vì sự nhầm lẫn giữa tình yêu và ân tình, Thái tử đã lén lút quan hệ với Hoàng hậu trong khoảng thời gian vua cha đi thị sát dân tình. Sau những giây phút bốc đồng, bồng bột, non dại của tuổi trẻ dại khờ, chàng đã lựa chọn trốn tránh và sửa sai lỗi lầm. Nhưng có những lỗi lầm mãi mãi không thể nào có thể sửa chữa được.

Huỳnh Thái - Thái tử Doãn Bá Trác

“YÊU là hi sinh, nhẫn nhịn và bảo vệ

Tương tư đơn giản hơn, người ta không làm việc gì được cả, chỉ muốn YÊU mà thôi”

 

Hoàng tử Doãn Bá Thi, là người trung nghĩa nhưng vì sự tham lam của chính mẫu thân của mình, đã biến Doãn Bá Thi thành kẻ chết thay cho những kẻ mưu đồ đoạt vị. Từ người yêu thơ, quý sách, thích ngắm cây cảnh, thích sự đẹp đẽ dần bị thay thế thành con rối bị nhữg kẻ cơ hội giật dây. Hoàng tử luôn dành tình yêu thương đến cho tất cả mọi người nhưng đến cuối cùng, chẳng có một ai là thật lòng yêu thương Người cả. Ngay cả chính mẫu thân mà chàng hết sức cảm thông vì sự lạnh nhạt của vua cha đã biến chàng thành quân cờ trong nước đi giành lấy tình yêu và trả thù vô cùng đọc ác. Và phụ hoàng mà chàng hết sức kính trọng, cuối cùng đã cướp lấy mạng sống của chàng.

Nguyễn Cường - Hoàng tử Doãn Bá Thi

“Tại sao ... Chẳng có tình yêu nào dành cho con hết vậy Người ???”

 

Thái y Cố Hóa, là người có tham vọng và mưu quyền nên ông luôn tìm mọi kế sách để tăng thêm thanh thế của mình và khuyếch tán lực lượng của bản thân. Không từ bất cứ thủ đoạn nào, ngay đến việc dùng con gái ruột cảu mình như một quân cờ chính trị cũng đều nằm trong kế hoạch của ông. Liệu kế hoạch của ông có thể thành hiện thực hay không khi không một ai trong Cố gia ủng hộ và đồng tình với quyết định của ông?

Cao Sang - Thái y Cố Hóa

“Trăm mưu nghìn kế, ta đều tính được”

 

Cố phu nhân Mai Trác, đau đớn vì tình yêu tan vỡ lại phải rời xa đứa con nhỏ vừa mới lọt lòng. Một thân một mình bị đuổi khỏi hoàng cung khiến cho nàng rơi vào tuyệt vọng nên đã trầm mình xuống sông tự vẫn. May mắn được Cố Hóa cứu sống và cưu mang nên đã kết duyên "cầm sắc" và cùng ông xây dựng sự nghiệp. Mọi chuyện tưởng chừng cứ thế sẽ bị trôi vào quên lãng, chỉ có trời biết đất biết và bí mật mà nàng giấu kín sẽ được im lặng vĩnh viễn đến khi xuống m. Nào ngờ, nàng lại phát hiện chính các con mình đã gây ra chuyện tày trời. Liệu Mai Trác  sẽ nói ra hết chân tướng cho các con hiều rõ và chấp nhận sự thật hay sẽ để quá khứ đau buồn đó sẽ mãi ngủ yên?

Phương Dung - Cố phu nhân Mai Trác

“Nỗi đau này Người thấu hiểu được chăng?”

 

Tổng quản thái giám Diêu Lại Công Công, là tâm phúc cũng như cánh tay đắc lực của Hoàng thượng, luôn giúp Hoàng thượng dọn dẹp sạch sẽ những vết tích không mong muốn. Có tài năng và trí tuệ song hành, lại biết thời biết thế nên luôn được Hoàng thượng tin dùng và giao những việc cơ mật. Tuy nhiên, trong lúc làm nhiệm vụ lại thường xuyên phải đối đầu với Ma ma tổng quản Sầu Ba Bà Bà. Cặp đôi này như nước với lửa đã tạo ra những tình huống vừa bi hài vừa cảm động. Nhưng thực chất, họ chỉ muốn làm hài lòng chủ tử và muốn giúp cho chủ tử hoàn thành tâm nguyện của mình.

Trung Chánh - Tổng quan đại nội Diêu Lại Công Công

“Đừng nghĩ mọi chuyện qua mắt được ta !!!”

 

Ma ma tổng quản Sầu Ba Bà Bà, trái ngược với Tổng quản thái giám Diêu Lại Công Công thì Sầu Ba Bà Bà là người hầu cận thân tín và cũng là cánh tay đắc lực của chánh cung Hoàng hậu, luôn trung thành và kề cận bên Hoàng hậu giúp đỡ cho Người, hiểu rõ tâm ý của Hoàng hậu và quan trong nhất là luôn biết được Hoàng hậu cần gì và muốn gì nhất. Nhìn vào, mọi người sẽ nghĩ rằng do Sầu Ba lộng hành, thao túng quyền lực hay chỉ thích gây chuyện với các cung nữ trẻ tuổi, xinh đẹp. Nhưng có lẽ, trong hoàng cung lạnh lẽo, âm u, đáng sợ và tình người luôn được cân đo, đong đếm bằng quyền lực và địa vị này thì không có ai khác ngoài bà, chính là người luôn mong muốn xây dựng một hoàng cung "chuẩn mực" thật sự. Vì thế, bà luôn là người tuân thủ đúng nguyên tắc trong cung.

Phan Thanh Hưng - Ma ma tổng quan Sầu Ba Bà Bà

“Chứng kiến cảnh này thật sao? Vậy là kết thúc tại đây?”

 

Đô Đốc Tú Đài Cầu Cố Chấn Hùng, là một trong hai người con của Thái tử Doãn Bá Kỳ và Cung nữ Mai Trác năm xưa. Nhưng do sức khỏe lúc mới sinh ra không được tốt nên chỉ giữ lại người con kia, còn Cố Chấn Hùng không được giữ lại đã cùng mẹ là Mai Trác gieo mình xuống sông tự vẫn. Khi lớn lên cũng đóng góp sức lực cho triều đình nhưng bản tính cương trực và hay giúp đỡ kẻ yếu của mình đã khiến cho gia đình Cố Hóa gặp nhiều tai họa bất ngờ. Và người mà anh đang chống đối lại chính là ...

Nickel Thịnh - Đô Đốc Tú Cầu Đài Cố Chấn Hùng

“Đau đớn thay !!! Cha ruột của tôi lại chính là ...”

 

Cung nữ Cố Y Bình, là con chung của Mai Trác và Cố Hóa, có dung mạo xinh đẹp của thiếu nữ ở tuổi trăng tròn. Vì có cha làm quan cao trong triều đình nên khi vào cung làm việc được có cơ hội kề cạnh bên cạnh Hoàng hậu, Thái tử, Hoàng tử. Từ đó, việc thường xuyên gặp mặt đã kết mối lương duyên "oan nghiệt" cho nàng Cung nữ Cố Y Bình và Thái tử Doãn Bá Trác. Nhưng trớ trêu thay, họ lại chính là anh em cùng mẹ khác cha mà Cố phu nhân Mai Trác luôn muốn giấu kín và ngăn chặn xảy ra. Và kết quả cuối cùng dành cho mối tình của họ sẽ như thế nào?

Ma Tiên - Cung nữ Cố Y Bình

“Thế nào là định mệnh?”

 

Cung nữ Vi Hạ, là bạn thân của Cung nữ Cố Y Bình nhưng lại lười biếng, thích để ý chuyện của người khác và ngồi lê đôi mép hay mơ mộng, trèo cao, luôn tìm mọi cách để ngăn cản sự tiến bước của Cố Y Bình. Đến cuối cùng, vì biết quá nhiều bí mật nên đã có một cái kết không được tốt đẹp.

Tú Hảo - Cung nữ Vi Hạ

“Không phải nô tì”

 

Trailer Bí Mật Cẩm Tú Đài

Để Tư vấn tuyển sinh, mọi người có thể liên hệ Ms. Phương : 090 884 9293 hoặc inbox trực tiếp tại Fanpage sân khấu kịch Quốc Thảo hoặc theo những thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh hơn.
-------------------------------

Tư vấn tuyển sinh: 
Ms. Phương : 090 884 9293​​​​​​​
-------------------------------
Sân khấu kịch Quốc Thảo
Hotline: 0898.408.146
Lầu 8, Số 81 Trần Quốc Thảo, P7, Q3, TP.HCM

?Website: sankhaukichquocthao.vn

?Lịch diễn: https://sankhaukichquocthao.vn/lich-dien.html

?Tuyển sinh: https://sankhaukichquocthao.vn/tuyen-sinh/

?Youtube: https://bitly.com.vn/eSRUo


Tin tức liên quan

Bí Mật Cẩm Tú Đài - Sự trở lại đầy tính sáng tạo trong thời đại mới
Bí Mật Cẩm Tú Đài - Sự trở lại đầy tính sáng tạo trong thời đại mới

827 Lượt xem

Trong suốt quá trình học tập, các bạn đã nhận được rất nhiều lời khuyên, những đánh giá chuyên môn từ quý thầy cô. Và trong đêm thi tốt nghiệp này, các bạn sẽ được lắng nghe những đánh giá chuyên môn cuối cùng cũng như những lời khuyên bổ ích cho mình để làm hành trang trên con đường nghệ thuật.  
Chúc mừng 02 Tài năng trẻ bước ra từ Cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên Kịch nói toàn quốc - 2020
Chúc mừng 02 Tài năng trẻ bước ra từ Cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên Kịch nói toàn quốc - 2020

600 Lượt xem

Chúc mừng các bạn diễn viên trẻ tài năng của Sân Khấu Kịch Quốc Thảo nói riêng và của nền điện ảnh Việt Nam nói chung.
Sân Khấu Kịch Quốc Thảo - Thư mời dự lễ tốt nghiệp Khóa K1 & K23
Sân Khấu Kịch Quốc Thảo - Thư mời dự lễ tốt nghiệp Khóa K1 & K23

522 Lượt xem

Công ty TNHH TH Entertainment và Sân Khấu Kịch Quốc Thảo xin trân trọng thông báo.  

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng